รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี
4 พ.ย. 2021

เบื่อมั้ย?? กับคาเฟ่สไตล์เดิม ๆ ในเมืองกรุงที่แออัด วันหยุดทั้งทีสรรหาก็อยากแนะนำให้พื่อน ๆ ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ ออกมารับลมวิวทะเลใกล้ ๆ กรุงเทพกันบ้าง ออกมาแฉะรูปเก๋ ๆ  ที่อ่างศิลา บางแสน บางพระ กับคาเฟ่น่ารัก ๆ คาเฟ่ใหม่เปิดใหม่สำหรับสายโซเชียล สายถ่ายรูปแบบเรา ๆ ไม่ควรพลาดเลยมีที่ไหนแนะนำบ้างไปดูกันเลย 

 

1. ร้าน White - หวาย

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

White-หวาย ร้านเปิดใหม่มีทั้งคาเฟ่ให้เพื่อน ๆ ได้ซื้อเครื่องดื่มและขนมหวาน ภายในร้านตกแต่งคาเฟ่ด้วยโทนสีขาวไม้ตัดสีเขียวด้วยต้นไม้และสวนมากมายเพื่อนความละมุนให้เราได้ถ่ายรูปกับธรรมชาติ ๆ  ส่วนหน้าร้านก็จะมีมุมเล็ก ๆ ที่ขายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหวายสามารถซื้อกลับไปตกแต่งบ้านหรือซื้อไปเป็นที่ระลึกให้เพื่อน ๆ ก็เก๋ ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00-18.00 น.

 

2. ร้านอยู่บ้าน Yoo Barn

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

ร้านอยู่บ้านแค่ชื่อร้านก็น่ารักกินขาดเลย ร้านตกแต่งแนว Home Cafe โทนสีขาวไม้มูจิ ฟิลแบบญี่ปุ่นเบา ๆ ทุกอย่างในร้านเน้นตกแต่งแบบบ้าน ๆ ทั้งขนม ไอศกรีม ก็เน้นแบบ Homemade ก่อนเข้าร้านก็จะมีรองเท้าให้เปลี่ยนให้ได้อารมณ์ว่าเราอยู่บ้านจริง ๆ เลย ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 9.00 - 18.00 น.

 

3. ร้าน Aunties Coffee

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

ร้านแนวเกาหลี โทนขาวสไตล์มินิมอล น่ารักๆ เอาใจสายรักสุขภาพ ด้วยน้ำผักและผลไม้แบบ Cold Press และมีขนมปังก้อน Garlic Cream Cheese ที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ ใคร ๆ แวะมาก็ต้องมาลิ้มลองรับประกันไม่ผิดหวังแน่นอน ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 9.30 - 18.00 น. ยกเว้นวันพุธ

 

4. ร้าน Woowon Cafe

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

ร้าน Woowon นี้เป็นฟิลคาเฟ่และอาหารซึ่งจะเปิดให้บริการริมหาดช่วงเย็น ๆ เหมาะกับการมานั่งชิว ๆ ดูนั่งพระอาทิตย์กำลังตกดิน ฟิลเหมือนอยู่บาหลีมาก ๆ มีทั้งอาหาร ญี่ปุ่น อาหารไทย และเครื่องดื่มต่าง ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้มลอง ร้านเปิดบริการทุกวัน 16:00 น. - 22:00 น.

 

5. ร้าน Red Temp Coffee

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

คาเฟ่เปิดใหม่ย่านบางแสนอยู่ติดกับจุดชมวิวเขาสามมุก มีจุดเด่นเป็นประภาคารสีขาว ภายในตกแต่งบรรยากาศแบบไมอามี่ เห็นวิวทะเลฟ้าเขียว แนะนำให้ไปช่วงเย็น ๆ อากาศดีมาก และยังมีเครื่องดื่ม ขนม ที่รสชาติดีมาก ๆ ร้านไม่แออัดเหมาะกับไปทานอาหารกับเพื่อน ครอบครัว ได้ฟิลเก๋กู๊ดไปอีกแบบ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์เปิดช่วง 9.00-18.00 น. และเสาร์อาทิตย์เปิดบริการช่วง 9.00-18.30 น.

 

6. ร้าน Artory cafe and crafts

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

คาเฟ่น่ารัก ๆ ริมหาดวอนนภาบางแสน ฟิลคล้าย ๆ หมู่บ้านชาวประมง โลเคชั่นสุดคูล มีมุมถ่ายรูปไม่ซ้ำ ร้านโดดเด่นด้วยโทนขาวน้ำเงิน ภายในร้านมี 2 ชั้น ชั้นบนสามารถขึ้นไปนั่งถ่ายรูปกับแบล็คกราววิวทะเล ส่วนหน้าร้านก็มีหาดทรายเทียมให้ถ่ายรูป หรือจะเดินข้ามถนนไปถ่ายรูปริดหาดเลยก็ได้ ร้านเปิดบริการทุกวัน 10.30 - 18.30 น.

 

7. ร้าน Austin Cafe

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

คาเฟ่ชิว ๆ ติดริมทะเลบรรยากาศคลีน ๆ ร้านตกแต่งด้วยโทนไม้น้ำตาลให้ฟิลเหมือนติดเกาะเลย ล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้ต่าง ๆ มีซุ้มต้นไม้เพิ่มสีสันเขียว ๆ ให้ความเป็นธรรมชาติ และยังมีมุมบาร์ให้มานั่งถ่ายรูปเก๋ ๆ ด้วย ร้านเปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00 น.

 

8. ร้าน Great & Grand Sweet Destination

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

คาเฟ่ดินแดนขนมหวานยักษ์ที่แรกของประเทศไทย ภายในร้านมีโซนคาเฟ่ไอศกรีมโฮมเมดมีมากว่า 40 รสชาติให้ลิ้มลอง มีโซน Milk Bar มีเครื่องดื่มหลากชนิดและมีเค้กสูตรพิเศษจากทางร้าน สุดท้ายที่พลาดไม่ได้คือโซนถ่ายรูปกับต้นไอศกรีมยักษ์ในดินแดนมหัศจรรย์ เปิดบริการทุกวันจันทร์ - วันศุกร์เปิดช่วง 08:30-18:00 น. และวันเสาร์ - วันอาทิตย์เปิดช่วง 08:30 -19:00 น.

 

9. ร้าน Nomisuke Ramen

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

คาเฟ่เปิดใหม่ได้ไม่นาน คาเฟ่แต่งสไตล์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ริมหาดทราย ในร้านมีเครื่องดื่มและขนมให้บริการ ซึ่งเครื่องดื่มส่วนใหม่ก็จะเน้นไปทางพวกมัชชะต่าง ๆ สูตรเข้มข้นและมี Taiyaki หรือเราเรียกกันว่าขนมปลา และตอนนี้ทางร้านได้เปิดโซนใหม่เป็นโซนร้านราเมงซึ่งราเมงนี้จะเปิดให้บริการช่วงเย็น ๆ ฟิลกู๊ดมาก นั่งทานราเมงและดูพระอาทิตย์ตกดินไปด้วยเรียกได้ว่าจบครบเครื่องที่นี่เลย ร้านเปิดบริการทุกวัน โซนคาเฟ่เปิด 9:00 AM - 5:00 PM และโซนร้านราเมงเปิดให้บริการ  6:00 PM - 4:00 PM

 

10. ร้าน Momiji Specialty Coffee

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

คาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น มีมุมสวนน่ารัก ๆ มีสะพานแดงสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น มีน้ำตกออนเซน ไว้ให้ถ่ายรูปกัน ส่วนโซนในร้านก็เป็นร้านโล่งโปร่ง ๆ มีเครื่องดื่ม ขนม และเค้กสไตล์เกาหลี ให้เราเลือกทานกันด้วยร้านเปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ - วันพฤหัสเปิดให้บริการช่วง 07.00 - 18.00 น. และวันศุกร์ - วันอาทิตย์เปิดให้บริการช่วง 07.00 - 18.30 น.

 

11. ร้าน I Sea Cream

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

ร้านนี้เป็นร้านเล็ก ๆ แต่ด้วยการตกแต่งของโทนสีก็ทำให้รู้สึกเหมือนเดินอยู่แถวคาเฟ่ที่ญี่ปุ่นเลย ฟิลน่ารักมาก และรวมไปถึงไอเดียการตกแต่งขนมไอศกรีมคือกินขาด มีไอศกรีมให้เลือกหลายเมนู และแต่ละเดือนจะมีเมนูออกมาไม่ซ้ำกันเลย ร้านเปิดให้ทุกวัน 10.00-18.00 น.  

 

12. ร้าน White House Beach café and restaurant

รวม 12 คาเฟ่ชลบุรี

ร้านบรรยากาศชิว ๆ นั่งรับลมทะเล นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกสบายๆ เมนูของทางร้านมีให้เลือกมากมายทั้งอาหารคาว อาหารหวาน บาร์เครื่องดื่ม ค็อกเทลและม็อกเทล (แนะนำเค้กมะพร้าวที่นี่อร่อยมากๆ) มาที่เดียวสามารถนั่งได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลย ซึ่งแต่ละโซนก็มีเวลาเปิดแตกต่างกัน Zone cafe 9.00 - 21.00 น. Zone restaurant 10.00 - 21.00 น. และZone cocktail 12.00 - 24.00 น.

 

คาเฟ่บางแสนเปิดใหม่เยอะมาก เพื่อน ๆ คนไหนต้องการไปเที่ยวหลาย ๆ ที่ สรรหาแนะนำให้ลองดู Mood & Tone ของแต่ละร้านแล้วอย่าลืมเตรียมชุดไปเปลี่ยน ไปถ่ายรูป แฉะภาพเอาไว้ลงโซเชียลเรียกยอดไลก์จากเพื่อน ๆ ได้เลย หรือใครจะไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดก็แนะนำเลยจ้า ~

 



ผู้เขียน :

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ
FaoFern

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ

ออกแบบกราฟิก :

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ
FaoFern

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ