รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023
9 มิ.ย. 2023

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

ข้ามไปยัง..

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

สวัสดีค่าา วันนี้สรรหามี 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ ใครที่สายแป้ง สายเบอร์เกอร์ สายฝอห้ามพลาด!!
แต่ละร้านบอกเลยว่าเด็ด ชิ้นใหญ่จุใจ อร่อยเหมาะกับเป็นวัน Cheat Day ของสายดูแลสุขภาพ จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

 

1. Smizzle Burger

Smizzle Burger เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแท้ๆ เอกลักษณ์ของที่นี่คือเนื้อบางกรอบ ทางร้านใช้วิธี Smash คือการกดเนื้อให้บางๆ แนบกับกระทะให้กรอบแต่ยังคงความฉ่ำ Juicy สุดๆ ส่วนตัวขนมปังมีผิวด้านนอกกรอบมันวาว แต่ด้านในยังคงความนุ่ม โดยรวมถือว่าเป็นเบอร์เกอร์ที่อร่อยมาก มี Texture โดดเด่น แนะนำ The Oklahoma, Crusty Blondy และ Messy fries on top ด้วย Bacon อร่อยถูกใจเด็กอ้นสุดๆ แถมฟีลร้านเหมือนอยู่อเมริกาถ่ายรูปออกมาดีทุกรูป

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

พิกัด : โครงการ Bambini Villa 

เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 10.30 - 20.00น. วันเสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 20.00น.

Facebook : Smizzle Burger

 

 

2. Shake Shack

ร้านเบอร์เกอร์ในตำนานของสัญชาติอเมริกา เจ้าดังจากนิวยอร์คมาเปิดที่ไทยแล้ว จุดเด่นของร้านคือการ Made to order ในทุกๆ ออเดอร์ เนื้อที่ร้านเลือกใช้คือเนื้อแองกัสคุณภาพนำเข้า และไก่ที่ได้รับการเลี้ยงดูตามธรรมชาติไม่มีการใช้สารเร่งฮอร์โมนหรือยาปฏิชีวนะแต่อย่างใด เมนู Signature คือ Shack Burger เบอร์เกอร์รสชาติออริจินัล เนื้อเบอร์เกอร์ด้านในมีความฉ่ำ กรอบนอกนุ่มใน ชีสหอมละมุน ขนมปังดีได้รสชาติเนื้อเต็มๆ แต่ไร้ซึ่งความคาว และมีเมนูอื่นๆ ที่น่าโดนอีกเพียบทั้ง Cheese Dog, Cheese Fries ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่แนะนำคือ Fresh Lemonade รสชาติเปรี้ยวอมหวานทานคู่กับเบอร์เกอร์ช่วยตัดเลี่ยนได้ดี หอมเลมอนแบบตะโกน และเมนู Pandan sticky rice shack ที่มีเฉพาะในไทยเท่านั้น รสชาติหอมหวานใบเตยมีข้าวเหนียวให้เคี้ยวกรุบกริบ

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

พิกัด : ชั้น 1 CentralWorld

เปิดบริการทุกวัน : 11.00-22.00น.

Facebook : Shake Shack Thailand

 

 

 

3. Quickie Burger

ร้านเบอร์เกอร์เปิด 24 ชม.เอาใจคนนอนดึกในย่านสวนหลวง ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีแดงขาว สไตล์ไดเนอร์ เมนู Signature ของที่ร้านคือ Quickie Burger ใช้เนื้อ Prime USA100% ด้านนอกแห้งเกรียมแต่ด้านในมีความชุ่มฉ่ำ หอมกลิ่นเตาอ่อนๆ รวมถึงขนมปังที่มีความหอม ส่วนสายชีสเลิฟเว่อไม่ควรพลาดกับ Black Truffle Mac n Cheese ชีสเยิ้มจุใจ หอมกลิ่นทรัฟเฟิลแตะจมูก คลุกเคล้าให้เข้ากันก่อนทานอร่อยฟินมากๆ

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

พิกัด : โครงการ Velaa Langsuan 

เปิดบริการทุกวัน : 08.00-19.00น.

Facebook : Quickie - Valaa Langsuan

 

 

4. Cast Iron Burgerhaus

Cast Iron Burgerhaus ร้านเบอร์เกอร์​สไตล์อเมริกัน ร้านชิวนั่งแฮงค์เอ้าท์หลังเลิกงานกับเพื่อนชิวๆ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย เมนูที่แนะนำเลยคือ Bacon Cheese Burger เนื้อมีความนุ่ม มีความ Juicy Chedder Cheese มีความเยิ้ม ผสมความหอมและความนัวของ Bacon กัดเข้าไปแล้วฟินสุดๆ อีกเมนู Truffle Parmesan Fires หอมอบอวลทานคู่กับกองชีสที่เสิร์ฟมาให้แบบไม่อั้น ไม่เพียงเท่านี้ทางร้านยังมีอีกหลายเมนูพร้อมเสิร์ฟทั้งสเต็ก และเครื่องดื่มอีกมากมาย

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

พิกัด : ใต้คอนโด Noble Reform ซอยพหลโยธิน 7

เปิดบริการทุกวัน : จันทร์-ศุกร์ 11.00-15.00น. และ 17.00-24.00น. เสาร์-อาทิตย์ 11.00-24.00น.

Facebook : Cast Iron Burgerhaus

 

 

5. Jim’s Burger & Beer

Jim’s Burger & Beer เป็นสุดยอดร้านเบอร์เกอร์ Homemade สไตล์อเมริกันแท้ๆ มีเอกลักษณ์โดดเด่นขึ้นชื่อเรื่องเบอร์เกอร์ไส้แน่นแบบจัดเต็ม ถ้าไปถึงแนะนำเมนู The lava cheesy burger ชีสเยิ้มสุดใจมีผัดสดกรอบๆ บอกเลยว่าฟินสุดๆ แต่ไม่สุดเพียงเท่านี้เพราะที่ร้านยังมี Craft Beer ให้เลือกอีกหลากหลายแบรนด์ ดื่มคู่กับเบอร์เกอร์ชิ้นโตสักชิ้นเป็นอะไรที่เข้ากันอย่าง Perfact

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

(มีหลายสาขา)

พิกัด : อยู่ระหว่างอารีย์สัมพันธ์ 3-4

เปิดบริการ : 17.00-22.00น.

Facebook : JIM’s Burgers&Beers

 

 

6. Buns and More

ร้านเบอร์เกอร์ย่านจุฬาที่ให้เยอะไส้แน่นและชิ้นใหญ่ ทุกออเดอร์จะเสิร์ฟเป็นเซ็ตพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ ทางร้านใช้ขนมปังบริยอชที่หนา นุ่มฟู และมีความหอมของเนย แนะนำให้ลองเมนู Mario มีส่วนผสมของเห็ดพอร์โทเบลโล่ชิ้นใหญ่ ยัดไส้ด้วยชีสทอดราดกับซอสสูตรพิเศษทานคู่กับแตงกวาดอง เพิ่มความกรุบกรอบของเบคอน สั่ง Spaghetti Bacon & Chili เพิ่มจะทำให้มื้อนี้ลงตัวสุดๆเลย หอมพริกกระเทียมมีรสเผ็ดนิดอร่อยกำลังดี

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

พิกัด : Buns and More ที่ The commons ทองหล่อ และศาลาแดง

เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00-20.00น. (ปิดทุกวันจันทร์)

Facebook : Buns and More.bkk

 

 

7. Barney’s Burger Joint

Barney’s Burger Joint ร้านเด็ดบอกเลยสายเนื้อต้องฟินสุดๆ เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่จุใจอิ่มแน่น เนื้อย่างแบบ Smash กรอบชิ้นใหญ่โปะด้วยชีสและเบคอนแบบล้นๆ และมีซอสพิเศษของทางร้านทานคู่กันแล้วฟินเลย ใครสายเนื้อลองสั่ง Double bacon cheese burger ในราคา 250 บาทเท่านั้น แต่เนื้อที่ได้มา 2 ชิ้นใหญ่ บอกเลยคุ้มมากๆ

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

พิกัด : อารีย์ อยู่ระหว่างอาคารพหลโยธินเพลส และธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่

เปิดบริการ : ทุกวัน 11.30-20.00น.

Facebook : Barney's Burger Joint

 

 

8. Bun Meat & Cheese

ร้าน Bun Meat & Cheese เป็นร้านที่เด่นเรื่องเนื้อมากๆ เนื้อที่คัดคุณภาพมาอย่างดี ส่วนตัวขนมปังทางร้านก็เลือกใช้บันสไตล์ฝรั่งเศษ จากร้าน Amatissimo ขนมปังกรอบคล้าย บาแกตต์ ซึ่งเมนูทางร้านมีให้เลือกเพียงเนื้อ หรือหมูเท่านั้นแต่ยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งต่างๆ ได้ เมนู Signature คือ Homeburg Prototype ที่มี Topping อย่าง Lamon Syrup Bacon, Diced Pickled Jalapenos / ชีสสไตล์อเมริกัน 2 ชิ้น พร้อม Stream มาให้แบบเยิ้มๆ บอกเลยอยากให้มาลองด้วยตัวเองคุ้มค่าๆ มาก

รวม 8 ร้านเบอร์เกอร์ทั่วกรุงเทพ 2023

พิกัด : ชั้น 2 โครงการ 72 Courtyard สุขุมวิท 55

เปิดบริการ : 17.00-01.00น. 

Facebook : Bun Meat and Cheese

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 8 ร้านแฮมเบอร์เกอร์ Hamburger เอาใจสายอเมริกัน ที่ชอบความเว่อร์ชิ้นใหญ่จุกใจ ชีสเยิ้มๆ อัดแน่นไปด้วยความอร่อย ใครมีร้าน Hamburger ร้านไหนที่อร่อยโดนใจอีกละก็สามารถแชร์เข้ามาได้เลย เดี๋ยวสรรหาจัดให้..

 


แท็ก :


ผู้เขียน :

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ
FaoFern

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ

ออกแบบกราฟิก :

i'm b'fern
i'm b'fern

i'm b'fern