รวม 5 คาเฟ่งานอาร์ต ไปชิวๆ  ไม่มีหัวศิลป์ก็ไปได้
15 ธ.ค. 2023

รวม 5 คาเฟ่งานอาร์ต ไปชิวๆ ไม่มีหัวศิลป์ก็ไปได้

ข้ามไปยัง..

วันหยุดทั้งที  ชาวเราไปหาทำอะไรกันดีน้า จะไปคาเฟ่แบบเดิมๆก็อาจจะเบื่อแล้ว จะดีกว่าไหมถ้าเราไปคาเฟ่ด้วยแล้วได้ทำกิจกรรม Workshop ด้วย สำหรับใครที่เบื่อคาเฟ่แบบเดิมๆ อยากไปคาเฟ่ที่ได้ทั้ง Contenc ได้ทั้งงานอาร์ตกลับบ้าน วันนี้สรรหาได้รวบรวม 5 ร้านคาเฟ่งานอาร์ตมาให้เพื่อนๆได้ไป Workshop กัน  จะมีคาเฟ่ไหนบ้างนั้นตามสรรหามาดูกันได้เลย   แต่ใครที่เบื่อจะออกนอกบ้าน สรรหาก็มีร้านซื้ออุปกรณ์งานเพ้นท์มาแนะนำด้วยน้า คลิกที่นี่เพื่อเลือกซื้ออุปกรณ์เพ้นท์รูป

 

1. Taiban CAFE

รวม 5 คาเฟ่งานอาร์ต ไปชิวๆ  ไม่มีหัวศิลป์ก็ไปได้

ใต้บ้านคาเฟ่ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักที่อยู่ติดกับ MRT หัวลำโพงการเดินทางสะดวก บรรยากาศในร้านมีให้เลือก Indoor และ Out door มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมเพิ่มความร่มรื่นให้ดูแล้วสบายตาสบายใจมากๆ นอกจากเครื่องดื่มของทางร้านแล้วเค้าก็ยังมีกิจกรรมเพ้นท์รูประบายสี เฟรมระบายสีเริ่มต้น 100 บาทรวมอุปกรณ์ทุกอย่างทั้งสี และพู่กัน หรือใครรู้สึกว่ายังเล็กไปก็มีเฟรมผ้าใบที่ใหญ่ให้เลือกอีก เจ้าของร้านน่ารักมากอยากให้ทุกคนผ่อนคลายด้วยการใช้ศิลปะ และแถมยังมีกิจกรรมทำโปสการ์ดฟรีๆ อีกด้วย

Facebook : https://www.facebook.com/TAIBANBKK

พิกัด : ใต้บ้านคาเฟ่ MRT หัวลำโพง

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 8.00-19.00น.

 

 

2. บ้านศิลปิน

รวม 5 คาเฟ่งานอาร์ต ไปชิวๆ  ไม่มีหัวศิลป์ก็ไปได้

บ้านศิลปินที่อยู่ในชุมชนคลองบางหลวง เป็นชุมชนริมน้ำเล็กๆ ในกรุงเทพ อากาศดีคนไม่เยอะไม่พลุกพล่าน เหมาะกับมาพักผ่อนหย่อนใจชมวิวสูดอากาศ และที่นี่ยังมีกิจกรรมให้เราทำอีกมากมาย มีทั้งร้อยลูกปัดทำสร้อยคอ สร้อยข้อมือ  ระบายสีเฟรมผ้าใบ ระบายสีปูนปลาสเตอร์ เพ้นท์ปฎิทิน ส่วนที่นั่งก็มีให้เลือกเยอะมีด้านล่างที่ใกล้ชิดติดแม่น้ำ หรือนจะนั่งชมวิวชั้น 2 ก็ได้

Facebook : https://www.facebook.com/BaanSilapin

พิกัด : บ้านศิลปิน ถนนเพชรเกษม เขตภาษีเจริญ

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-18.00น.

 

 

3. Billy Billies Cafe & Workshop

รวม 5 คาเฟ่งานอาร์ต ไปชิวๆ  ไม่มีหัวศิลป์ก็ไปได้

ร้านเวิร์คช็อปในร้านคาเฟ่ย่านบางนา สไตล์การแต่งร้านน่ารักมากๆ นอกจากเป็นคาเฟ่ที่ขายขนมและเครื่องดื่มแล้ว ร้านนี้ยังเป็น Workshop Studio ด้วย แต่ละคลาสจะมีคุณครูคอยให้คำปรึกษาระหว่างที่เรา Workshop ด้วย มีทั้ง เรียนเพ้นท์สีน้ำ เวิร์คช็อปสีน้ำมัน เวิร์คช็ปทำพวงกุญแจ และอื่นๆ อีกมากเวิร์คช็อปจะจัดสลับไปทุกเดือน สามารถไปลงคลาสเรียนได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ

Facebook : https://www.facebook.com/billybilliesworkshop

พิกัด : ถ.สุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา

เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์-ศุกร์ 7:00-18:00 น.(ปิดวันพุธ) และวันเสาร์-อาทิตย์ 9:00-18:00 น.

 

 

4. ART101

รวม 5 คาเฟ่งานอาร์ต ไปชิวๆ  ไม่มีหัวศิลป์ก็ไปได้

ใครไม่ถนัดงานศิลปะแต่ศิลเปอะพอไหวต้องมาที่นี่ ART101 เป็น Splash art หรือศิลปะจากการปาสี มาถึงก็เลือกเฟรมผ้าใบก่อนเลย ยิ่งใหญ่ยิ่งดีที่นี่ ค่ากิจกรรม 890 บาทรวมเฟรมผ้าใบ สีน้ำมันให้เลือก 6 สีและอุปกรณ์ต่างๆให้ครบเรียบร้อย สถานที่ก็น่ารักฟีลเกาหลีเกาใจ มีมุมให้ถ่ายรูปอาร์ตๆ เพียบ งานนี้ได้ปลดปล่อยลงกับงานศิลปะและได้ความอาร์ตแปลกใหม่กลับบ้านอีกคุ้มมากๆ

Facebook : https://www.facebook.com/art101officialth

พิกัด : สุขุมวิท71 ปรีดี พนมยงค์ 41

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 19.30น.

 

 

5. Fun Cafe Bangkok

รวม 5 คาเฟ่งานอาร์ต ไปชิวๆ  ไม่มีหัวศิลป์ก็ไปได้

คาเฟ่ศิลปะที่กินได้ ภายในตกแต่งเน้นความมินิมอลแต่มีความอาร์ทที่ผสมกันได้อย่างลงตัว ได้สวมบทบาทเป็นจิตรกรที่รังสรรค์สร้างผลงานศิลปะบนเค้กที่สนุก และอร่อยด้วย ตัวเค้กจะมีให้เลือก 2 รสคือ Fun signature เค้กผลไม้ เสาวรส เลม่อน สตอเบอรี่ และ Ducking choc เค้กช็อกโกแลต ครีมแต่งหน้าเค้ก 4 สี และมีพู่กันให้ 2 ขนาด เสิร์ฟพร้อมส้อมให้เราด้วย แต่งหน้าเค้กเสร็จ ถ่ายรูปเรียบร้อยก็พร้อมทานได้เลย 

Facebook : https://www.facebook.com/funcafebangkok

พิกัด : ถนน มหาพฤฒาราม เขตบางรัก

เวลาเปิดบริการ : 10:00-19.00น . (หยุดวันอังคาร)

 

 

เป็นยังไงกันบ้างกับ  5  คาเฟ่ที่เปิดให้เราทำ Workshop และได้โชว์ฝีไม้ลายมือ ได้ปลดปล่อยความเครียด ไปกับงานอาร์ตที่ไม่มีถูกไม่มีผิด จะพาลูกๆหลานๆ ไปฝึกทักษะเปิดประสบการณ์ หรือจะไปกับเพื่อนกับแฟนในวันหยุดชิวๆ ก็คุ้มมากๆ แต่ใครที่เบื่อไม่อยากออกไปไหน สรรหาก็มีร้านซื้ออุปกรณ์งานเพ้นท์มาแนะนำกันด้วย คลิกที่นี่เพื่อเลือกซื้ออุปกรณ์เพ้นท์รูป  เพื่อนๆสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ให้มาส่งที่บ้าน แล้วอยู่บ้านทำกิจกรรมเพลินๆ ก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้เหมือนกันน้า 

คลิกที่นี่เพื่อเลือกซื้ออุปกรณ์เพ้นท์รูป

 


แท็ก :


ผู้เขียน :

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ
FaoFern

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ

ออกแบบกราฟิก :

i'm b'fern
i'm b'fern

i'm b'fern