รวม 8 ร้านเนื้อย่าง
26 ก.ค. 2022

เอาใจสายเนื้อย่างกับ 8 ร้านเนื้อย่าง รวมมาให้แบบเน้นๆ ในราคาเป็นมิตร แต่ละร้านเมนูและวัตถุดิบส่งตรงมาให้กินกับแบบพรีเมียมสุดๆ ไปเลย สายเนื้อคนไหนแอบเห็นภาพแล้วท้องร้อง น้ำลายไหล รีบออกเดินทางไปกินกันด่วนๆ เลยจ้า!

 

1. เนื้อแจ่ม

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ร้านเนื้อแจ่ม By Wattajuk Jam เป็นร้านเนื้อย่างที่แจ่มสมชื่อสุดๆ ไปเลย ภายในร้านบรรยากาศดี มีดนตรีสดชิวๆ ให้ฟังด้วย ที่นี่ใช้เตาหินเพิ่มความอร่อยควบคุมความสุกของเนื้อได้อย่างดี หรือใครอยากทานแบบชาบูก็เพิ่มได้เลยจ้า ในราคาเพียง 49 บาท

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

เมนูเนื้อที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก ทั้งโคตรแจ่มที่รวมเนื้อ 3 แบบมาไว้ด้วยกัน 

หรือใครที่ชอบ Thai Wagui Strip Loin ก็ไม่ผิดหวัง เนื้อชิ้นหนาใหญ่นุ่มติดมันเล็กน้อย เนื้อดีมากไม่เหนียวไม่คาวเลย ส่วนคนที่ชอบแบบเนื้อติดมันแบบฉ่ำๆ ต้อง Thai Wagui Rib Eye เนื้อหนานุ่มติดมันเยอะแต่ไม่เลี่ยนเลย ทานคู่กับเบียร์เย็นๆ คือฟินไม่ไหว

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ถ้าใครไม่ทานเนื้อก็สั่งหมูมาทานได้จ้า ทั้งหมูสามชั้นสไลด์ สันคอหมู ไส้กรอก และมีของทานเล่นอีกเพียบ ทุกอย่างคัดสรรมาระดับเกรด Premium ในราคาที่เป็นกันเองสุด 

พิกัด ร้านเนื้อแจ่ม รัชดา (ใกล้ MRT ห้วยขวาง)

เปิดทุกวัน 17:00 - 23:00น. เบอร์ติดต่อ 097 243 9685

 

 

2. Gyu Gyu Tei

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ร้าน กิว กิว เต้ สวรรค์ของคนรักเนื้อ ใครสายเนื้อไม่รู้จักร้านนี้ถือว่าพลาดมาก ๆ เป็นร้านเนื้อย่างพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่น ที่ใช้เนื้อคุณภาพส่งตรงจากญี่ปุ่นเลย

รวม 8 ร้านเนื้อย่า   รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ร้านนี้เป็นแบบ a la carte มีเนื้อหลายส่วนให้เลือกมากๆ chu karubi นุ่มๆ สำหรับคนชอบทานมัน karubi นุ่มๆ จุดเด่นของร้านนี้คือใช้เนื้อวัวมัทสึซากะ (Matsusaka Beef) ซึ่งเป็นเนื้อนำเข้าที่อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าเป็น “King of Beef” เลยก็ว่าได้ ขอบอกว่าคุณภาพเนื้อคือดีจริง ความนุ่มแบบละลายในปากมันฟินมากๆ และไม่มีกลิ่นคาวเลย แต่ราคาสูงตามคุณภาพ

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

นอกจากเนื้อแล้วก็ยังมีหมู ทะเล ผัก อาหารทานเล่น และเครื่องดื่มต่างๆไว้ให้เลือกด้วย ตบท้ายมีของหวานให้เลือกด้วย แนะนำไอศครีมถั่วแดง หอม หวาน อร่อย ละมุนดี

พิกัด ร้านกิวกิวเต้ (มีหลายสาขา)

เปิดทุกวัน  เบอร์ติดต่อ 02 943 9596 (สาขานวมินทร์)

 

 

3. เนื้อล้วนล้วน

ร้านเนื้อย่างเกรดพรีเมี่ยมในราคาหลักร้อย!! บรรยากาศแบบอิซากาย่าญี่ปุ่นแท้ๆ มีเนื้อย่างเเละเครื่องดื่มให้เลือกเยอะ

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

agoshima Chuck-Roll A5 : ตัวนี้ดีมาก เป็นเนื้อส่วนสันคอที่มีมันแทรก นุ่มแบบเคี้ยวทีเเทบจะละลาย อร่อยมากๆ ใครที่ชอบความหนึบเด้งๆ ขอแนะนำลิ้นวัวเลย หรือจะเป็นข้าวผัดเนื้อสั่งมาทานคู่กับเนื้อย่างก็หอมไม่ไหว

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

หรือใครจะสั่งเป็นเซ็ตก็ได้นะคุ้มสุดๆ ไปเลย สามารถทานได้ถึง 4 คน มีเนื้อมากมายทั้ง เสือร้องไห้ สันคอใบพาย เนื้อท้องติดมัน ลิ้น พิคานย่า น่องลาย ลูกมะพร้าว หางตะเข้ เสิร์ฟพร้อม ข้าวผัดกระเทียม ซอสเห็ดทรัฟเฟิล ยำสาหร่าย กิมจิ และอื่นๆ อีก บอกได้คำเดียวว่าคุ้มเกินคุ้ม

พิกัด ร้านเนื้อล้วนล้วน (สาขาหลักตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์ และ โครงการ the zone ทาวน์อินทาวน์ และมีสาขาแฟรนไชส์อีกมากมาย) 

เปิดทุกวัน 16:30 - 23:00น. เบอร์ติดต่อ 098 865 6698 (สาขาตลาดหัวมุม)

 

 

4. Niku Sho

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ร้านเนื้อย่างแบบฉบับของญี่ปุ่นที่คนญี่ปุ่นมาทานเยอะพอสมควร ที่นี่มีโปรโมชั่นเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ ร้านเป็นอาหารในตึก 3 ชั้น เปิดให้ใช้บริการทั้ง 3 ชั้น แต่ถ้ามาวันเสาร์อาทิตย์ก็ต้องรอคิวนะคะเพราะร้านนี้คนติดเยอะมากจริงๆ แต่สามารถจองโต๊ะได้

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

เมนูมีหลากหลายมาก เนื้อย่าง เนื้อแบบสุกี้ ซูชิเนื้อ ของหวาน เบียร์ ฯลฯ  ชุดอาหารกลางวัน หมูเริ่มต้นที่ 190฿ ส่วนเนื้อเริ่มต้นที่ 250฿ ในชุด มีผักสด ผักดอง ซุป ข้าว และของหวาน เรียกว่าอิ่มแบบจุกๆกันไปเลย ส่วนโปรโมชั่นเนื้อ จะเปลี่ยนไปเลื่อยๆ สำหรับคนที่กินลิ้น แนะนำให้ลองทานลิ้น ลิ้นหน้า ไม่เหนียว ไม่มีกลิ่นเลย 

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

และมีเมนูเนื้ออื่นๆ อีกมากมาย เนื้อคุณภาพนำเข้า Sendai ประเทศญี่ปุ่นบอกเลยอร่อยฟินไม่ไหว ตบท้ายด้วยขนมหวานหอมๆ อย่างคาราเมลคัสตาร์ด อร่อยจนต้องซื้อกลับบ้าน

พิกัด ซอยสุขุมวิท 31 เดนเข้าซอยประมาณ 200 เมตร (BTS พร้อมพงษ์)

เปิดทุกวัน 11:00 - 22:00น. เบอร์ติดต่อ : 02 118 6336

 

 

5. Mahasan มหาสาร

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ร้านเนื้อย่างที่จองโต๊ะยากมากๆ ยากสุดๆ แต่ก็อร่อยสุดๆ ร้านของคนรักเนื้อมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ทางร้านไม่รับ walk in ต้องโทรจองเท่านั้นนะคะ  เมนูที่มาแล้วต้องทานคือ “ลิ้นวัวย่าง” ลิ้นวัวที่นี่ชิ้นหนาที่ผ่านการ Sous Vide มาแล้ว 24 ชั่วโมง เนื้อกรุบ นุ่ม ๆ ทานคู่กับไข่แดงดิบ ตบด้วยซีฟู๊ดถือว่าแจ่มมาก ๆ เลย

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

และข้าวอบมันเนื้อที่เสิร์ฟมาในหม้อดินร้อนๆ คู่กับไข่แดงที่ท็อปด้วยทรัฟเฟิล วิธีทานคือเราต้องคลุกทุกอย่างให้เข้ากัน ปิดฝาไว้แบบนึงให้เนื้อเข้าที่ เปิดฝามากลิ่นหอมเตะจมูกไปเลยทานคู่กับไข่และทรัฟเฟิลหอมนัวสุดๆ และยังมีอีกหลายเมนูที่พลาดไม่ได้ 

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

หากเพื่อนๆ ไปกันมากกว่า 10 คน ทางร้านมีห้องไพรเวทโต๊ะใหญ่รับรองให้ด้วยค่ะ 

 

พิกัด : ซอยจันทร์ 23/1 

เปิดให้จองทุก 1-2 เดือนผ่านเว็บไซต์ร้าน

เว็บไซต์ www.mahasanbkk.com

 

 

6. Fat beef

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ร้านเนื้อย่างพรีเมี่ยมบน Rooftop ตั้งอยู่ที่โครงการ De For Rest มีเมนูหลากหลายแต่จะเน้นที่เนื้อวัวเป็นพิเศษหน่อย โดยเฉพาะสเต็กเนื้อแบบ DIY ที่เราแนะนำว่าต้องลอง 

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

เนื้อย่างแบบ DIY ที่ร้านจะให้เราย่างเอง จะยกเตามาให้ที่โต๊ะเลย กระทะย่างที่นี่มีความพิเศษคือใช้เป็นกระทะคริสตัล ทำให้กระจายความร้อนได้ดีกว่ากระทะย่างทั่วไป เนื้อก็จะสุกทั่วถึงกัน นอกจากจะดูสวยเก๋แล้วยังได้กินไวเพราะเนื้อสุกเร็วด้วย

รวม 8 ร้านเนื้อย่า   รวม 8 ร้านเนื้อย่า

นอกจากเนื้อย่างแล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูข้าว เมนูพาสต้าต่างๆ ให้เลือกสั่งด้วยค่ะ บรรยากาศในร้านจะสบายๆ มีเพลงเปิดคลอ ใครไปทานเป็นมื้อค่ำแนะนำช่วงเย็น ๆ อากาศกำลังดี ลมโกรก รวมๆ แล้วฟินมากค่า

 

พิกัด ร้าน Fat beef ในโครงการ De For Rest

ร้านเปิดทุกวัน 16:00 - 22.30น. (ยกเว้นวันอังคาร) เบอร์ติดต่อ 02 117 9187

 

 

7. Butcher boy

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ร้านเนื้อพรีเมี่ยมจากที่เคยส่งเนื้อพรีเมี่ยมให้โรงแรมและร้านอาหารหันมาเปิดร้านเนื้อของตัวเอง ทางร้านมีเนื้อให้เลือกหลายหลายแบบ หลายสายพันธุ์ให้เลือก ตั้งแต่ไทยวากิว ไปถึงเนื้อน้ำเข้าจากญี่ปุ่น และออสเตรเลีย คุณภาพเนื้อไม่ต้องพูดถึงเลย เด็ดสุด บวกกับราคาเป็นกันเองมากๆ ชอบชิ้นไหนจิ้มเลยทางร้านช่วยสไลด์ให้ไปทานที่บ้านได้

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

เมนูที่ร้านมีหลายเมนู พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดบริการฟรี ร้านนี้มีทุกส่วน ราคาไม่แพง เนื้อก็ยิ่งโคตรดี มีครบหมด มีทั้งแบบเซ็ท หรือสั่งแยก และยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ทางร้านไม่ได้มีแค่เตาปิ้งย่าง ยังมีบริการย่างสเต็กด้วยเตา Salamander ให้ด้วยทำให้เนื้อกรอบนอก ฉ่ำในแบบสุดๆ เราสามารถบอกระดับความสุกตามใจชอบได้เลยนะ ที่นี่มีฮาลาลด้วยจ้า

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

พิกัด ร้าน Butcher boy ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด นนทบุรี

เปิดทุกวัน 12:00-21:00

เบอร์ติดต่อ 098-279-5032

 

 

8. Ginzado

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

ร้าน Ginzado เป็นร้านเนื้อย่างที่ดีที่สุดที่มีชื่อเสียงเรื่องคัดสรรเนื้อเกรดพรีเมี่ยม และเชื่อว่าเป็นร้านหนึ่งในใจใครหลายๆ คนก็ว่าได้ ร้านตกแต่งเป็นแบบง่ายๆ ให้บรรยากาศมากินกับครอบครัว

รวม 8 ร้านเนื้อย่า

เนื้อของร้านนี้มีการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เปลี่ยนตระแกรงให้ตลอดเวลา พนักงานบริการดีรวมถึง โปรโมชั่นเด็ดๆ เพียบ มีชุด Lunch set เริ่มต้นเพียง 280 บาท มีเซ็ทเนื้อ รวมข้าว ซุป เครื่องเคียงแบบไม่อั้น แถมยังมีของหวานให้เลือกด้วยทั้งไอศกรีม ชา หรือกาแฟ

รวม 8 ร้านเนื้อย่า   รวม 8 ร้านเนื้อย่า

เมนูจะมีเนื้อมีให้เลือกหลายเกรด​ และมีหลายส่วนมากๆ เนื้อวัวของทางร้านจะเริ่มตั้งแต่ A1 ไปยัน A18 ซึ่งก็จะเป็นเนื้อส่วนที่ไม่เหมือนกัน ระดับความมัน ความนุ่มก็จะต่างกันด้วย! ส่วนตัวอื่นๆก็จะมีเมนู Premium, เนื้อหมู, Seafood และผักต่างๆให้เลือกตามชอบเลย

พิกัด ร้าน Ginzado สุขุมวิท 26

เปิดทุกวัน วันจันทร์ - วันศุกร์ 17:00 - 23:00น. เสาร์ อาทิตย์ 11:30 - 23:00 เบอร์ติดต่อ 02 392 3248


 

ใครชอบกินเนื้อ ชอบปิ้งย่างเราเเนะนำต้องมาปักหมุดให้ครบทุก ไม่งั้นถือว่าพลาดแน่ ๆ แค่เห็นรูปของแต่ละร้านต่อมน้ำย่อยก็เริ่มทำงานแล้ว หรือใครที่สายกินดึกก็ขอแนะนำ รวม 10 ร้านปิ้งย่างปิดดึก สำหรับสายกินดึกอย่างเรา นี้เลย

 


แท็ก :


ผู้เขียน :

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ
FaoFern

ชีวิตไม่มีอะไรเเน่นอน​ ขนาดซีอิ๊วขาวยังเป็นสีดำ

ออกแบบกราฟิก :

i'm b'fern
i'm b'fern

i'm b'fern